Tìm mua màn tre giá rẻ ở đâu tại khu vực Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn đã tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất để mua màn tre giá rẻ ở đâu tại khu vực Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh hay chưa? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Hiện nay màn tre là một trong những loại màn sáo trang trí phổ biến và thông dụng bởi sự sang trọng và tinh tế. Thật không khó để để tìm một địa chỉ mua màn sáo tre tại TP.HCM, tuy nhiên muốn tìm một chỗ mua uy tín và chất lượng lại không phải chuyện dễ dàng. đặc biệt là thị trường mới như ở quận 8. Vậy tìm mua màn tre quận 8 ở đâu?

Cấu tạo của màn tre quận 8

Màn tre được làm từ 100% nguyên liệu tre thiên nhiên. Các loại tre luôn được khai thác ở những vùng nổi tiếng về tre như trung du miền núi phía bắc và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Đặc điểm của tre dùng để làm màn sáo tre là phải đủ tuổi, các đốt tre đều màu, không bị mối mọt. Tre sau khi khai thác sẽ được cao tinh chẻ thành những nan tre có kích thước nhất định từ 0.5-2cm.

Cấu tạo của màn tre quận 8
Cấu tạo của màn tre quận 8

Tiếp đó, các nan tre sẽ được làm trắng bằng cách ngâm trong nước muối hoặc nước vôi trong và phơi khô trong lò nung ở nhiệt độ cao. Nếu là màn tre tự nhiên thì các nan tre sẽ không cần sơn phủ 2 mặt. Tuy nhiên, đa phần tre sẽ được sơn bóng để giữ cho tre được sáng bóng và có độ bền lâu hơn đồng thời tránh các tác động từ môi trường.

Cuối cùng, chúng sẽ được cho vào máy đan công nghiệp để cho ra tre thành phẩm. Các công đoạn thực hiện màn tre khá công phu và tinh xảo, đó là lý do tại sao màn tre được xếp vào những loại màn trang trí có độ tinh xảo và tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của mành tre quận 8

  • Màn tre thường được làm từ tre tự nhiên, chất liệu thân thiện với môi trường và tạo vẻ đẹp tự nhiên cho không gian.
  • Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách trang trí và không gian sử dụng.
  • Màn tre có khả năng che nắng và tạo ra sự riêng tư cho không gian bên trong.
  • Chất liệu tre tạo ra cảm giác mềm mại và tự nhiên, làm cho không gian trở nên ấm áp.
  • Tre thường dễ lau chùi và vệ sinh, giúp bảo quản màn tre trong thời gian dài mà không bị hư hại.
  • Màn tre có thể được tùy chỉnh kích thước để phù hợp với nhiều loại cửa và cửa sổ khác nhau.
  • Nếu được xử lý chống thấm nước, màn tre có thể bảo vệ không gian bên trong khỏi tác động của mưa và ẩm ướt.
  • Màn tre thường mang đến vẻ gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Màn tre có thể được sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, ban công, và khu vực ngoại thất

Tính năng và ưu điểm của màn tre

Với cấu tạo từ chất liệu thiên nhiên nên màn tre rất thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Màn tre cho khả năng cản sáng hiệu quả và cách nhiệt cực kì tốt. Chúng giữ cho nhiệt độ phòng luôn ở mức cân bàng và là vị cứu tinh cho ngôi nhà vào những ngày tiết trời oi bức. Bên cạnh đó, nhờ lớp sơn phủ bóng cả hai mặt mà các nan tre được bảo vệ trước tác động của mưa nắng, giúp màn tre có độ bền cao hơn.

Tính năng và ưu điểm của màn tre
Tính năng và ưu điểm của màn tre

Màu sắc của màn sáo tre tuy không đa dạng như các loại màn sáo nhựa nhân tạo nhưng chúng có nét riêng không thể nhầm lẫn. Mổi loại tre nứa sẽ cho ra những màu khác nhau, từ màu tươi sáng óng vàng đến ngả trầm ấm của màu nâu cánh gián, tất cả làm nên một chất riêng vừa thu hút vừa tao nhã.

Màn tre thích hợp với những không gian nào?

Có hai loại màn tre cơ bản, đó là màn sáo tre trong nhà và màn sáo tre ngoài trời. Nếu dùng để trang trí nội thất, màn tre sẽ có tính thẩm mỹ và độ tinh xảo đạt đến mức hoàn hảo bởi các đường nét hoa văn và họa tiết đẹp mắt, thích hợp để trang trí cho phòng khách, nhà khách lớn, nơi đón tiếp khách du lịch, các địa điểm tham quan ngoài trời. Còn nếu là ngoại thất thì màn tre thường sẽ chú trọng vào công năng và độ bền cao, chịu được ảnh hưởng từ thời tiết, thích hợp lắp đặt ngoài ban công, sân thượng, các quán cà phê sân vườn.

>>> Xem thêm: Nên chọn mành sáo tre hơn các mành sáo khác vì sao?

Mua màn tre quận 8 tại Mành tre Việt Sun

Ngoài các cửa hàng màn tre quận 8 giá rẻ, Mành Tre Việt Sun là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với các mẫu màn tre chất lượng, nhiều kiểu dáng mẫu mã cùng bảng giá hợp lý phải chăng, Mành Tre Việt Sun chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm cũng như cần báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *