Sự lựa chọn tốt nhất với rèm nhựa chống nắng ngoài trời cho trường học

Trong những năm gần đây, việc sử dụng rèm nhựa chống nắng ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong các cơ sở giáo dục như trường học. Trường học được coi là ngôi nhà thứ 2 của các em học sinh. Cũng giống như tại nhà, các em cũng rất cần sự bảo vệ che chắn từ những tấm rèm, giúp các em có những không gian mát mẻ thoáng mát đặc biệt vào khung giờ ra chơi. Nhưng sử dụng loại rèm nào mới phù hợp với môi trường này? Bài viết sau sẽ giúp mọi người chọn ra sản phẩm rèm chống nắng ngoài trời cho trường học.

Rèm nhựa chống nắng ngoài trời là gì?

Rèm nhựa chống nắng ngoài trời là loại rèm được làm từ vật liệu nhựa hoặc các loại vật liệu khác có khả năng chống nắng, chống tia UV và bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết bên ngoài. Các loại vật liệu nhựa thường được sử dụng bao gồm PVC, polyethylene, acrylic, vinyl, và các loại vật liệu tổng hợp khác.

Rèm nhựa chống nắng thường được sử dụng để chống nắng, chống mưa hiểu quả cho không gian quán cà phê sân vườn, ban công nhà, trường học, sân thượng,…Sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi khắp các khu vực từ thành thị đến nông thôn.

Đặc điểm rèm nhựa chống nắng ngoài trời

Rèm nhựa chống nắng ngoài trời là một sản phẩm được cấu tạo từ chính chất liệu nhựa tổng hợp. Các nhà sản xuất rèm nhựa ngoài trời đã gia công tạo ra các nan nhỏ có độ rộng từ 1 – 2cm với kích thước dày mỏng khác nhau. Sau đó, họ gia cố các nan nhựa lại với nhau nhờ một sợi dây chắc chắn, các điểm nối chốt thì được gia cố chắc chắn đảm bảo các nan nhựa không thể tách rời nhau được nhưng vẫn đảm bảo có độ hở khe giữa các nan với độ hở khoảng 2mm. Với cấu tạo như thế, mành nhựa ngoài trời có thể phát huy tốt đa các công dụng của mình.

Đặc điểm rèm nhựa chống nắng ngoài trời
Đặc điểm rèm nhựa chống nắng ngoài trời

Rèm nhựa chống nắng là sản phẩm được sử dụng để che chắn, chủ yếu là che nắng, che mưa, chắn gió…nhằm mang đến không gian trong trường học thoáng mát và thoải mái. Với những đợt nắng gắt hay những cơn mưa như đổ nước, rèm nhựa cho trường học thực sự là một vật dụng không thể thiếu giúp hạn chế nắng cũng như nước mưa tạt vào bên trong, giúp bảo vệ sức khỏe cho các giáo viên và học sinh.

Loại rèm này cũng là loại rèm có trọng lượng nhẹ nhất, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, quá trình sử dụng chúng. Tuy chất liệu là từ nhựa tổng hợp nhưng loại rèm này mẫu mã rất đa dạng như mành nhựa ống dày, mành nhựa ống nhỏ, mành nhựa ống nhỏ vân gỗ hay dạng lá, thuận tiện cho việc lựa chọn, sử dụng.

Về màu sắc, rèm nhựa chống nắng ngoài trời cũng có nhiều sự lựa chọn như các gam màu truyền thống là xanh nước biển, màu trắng, màu xanh lá hay các gam màu hiện đại như màu nâu gỗ, màu vàng.

>>> Xem thêm: Mành trúc có tác hại với sức khỏe không và lời khuyên từ chuyên gia

Rèm nhựa chống nắng cho các trường học

Hầu hết các trường học hiện nay đã và đang sử dụng rèm nhựa ngoài trời vì công dụng số 1 của nó cũng như có thể được ít nhiều chi phí. Thông thường rèm được sử dụng trong trường học được treo tại khu vực hành lang dọc các dãy học. Khu vực này rất dễ bị nắng gắt cũng như mưa gió hắt vào, vì thế để bảo vệ môi trường này, mọi người nên sử dụng rèm lá nhựa dạng cuộn.

Rèm nhựa chống nắng cho các trường học
Rèm nhựa chống nắng cho các trường học

Thiết kế của rèm rất đơn giản chỉ là các lá nhựa được cuộn lại. Việc cuộn các lá nhựa này làm cho tổng thể bức rèm trông to hơn và đồng nghĩa với việc bức rèm sẽ nặng hơn. Do nặng hơn nên rèm nhựa dạng lá cuộn này có thể chịu được sức gió nên sẽ được lắp đặt riêng cho hành lang. Nhưng lưu ý rằng vì bản chất vật liệu nhựa vẫn nhẹ hơn so với các vật liệu khác nên mức độ chịu gió của rèm cũng sẽ có giới hạn nhất định.

Rèm nhựa chống nắng cho trường học được sử dụng là rèm nhựa xanh trắng với màu xanh, gam màu lạnh nhẹ dịu, không chói gắt dưới trời nắng nóng, thích hợp với việc che chắn bên ngoài. Không những vậy, tông màu này sẽ giúp người dùng mỗi khi nhìn vào sẽ cảm thấy mát mẻ và không tạo cảm giác chói gắt như các tông màu nó.

  • Các mẫu rèm nhựa che nắng ngoài trời của chúng tôi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa tổng hợp an toàn, cam kết không dùng hóa chất độc hại.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm mành nhựa ngoài trời bền, đẹp, công dụng đa năng nhưng giá rẻ, phải chăng nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
  • Dịch vụ lắp đặt rèm nhựa ngoài trời giá rẻ tại nhà nhanh chóng, đảm bảo với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  • Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, sửa chữa tận tâm để khách hàng luôn nhận được những giá trị cao nhất khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

MÀNH TRE VIỆT SUN

Nhà sản xuất – phân phối – thi công mành tre trúc #1 Việt Nam

Website: manhtrevietsun.com

Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0938.64.95.07

Email: manhtrevietsun.com@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn khách hàng hoặc để lại thông tin cho chúng tôi:
  • Nhà sản xuất - phân phối - thi công mành tre trúc #1 Việt Nam
  • Địa chỉ: 66C Liên Khu 2-10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0938.64.95.07
  • Email: manhtrevsb@gmail.com
  • Website: manhtrevietsun.com




    Mành Tre Việt Sun

    Thương hiệu Mành Tre Việt Sun - Nhà sản xuất, cung cấp sỉ - lẻ và lắp đặt trọn gói Mành Tre Trúc Ngoài Trời - Trong Nhà lớn nhất tại KV Miền Nam + Đặt mua ngay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *